Chính sách Kiểm hàng

Định nghĩa:

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm nhận được từ bize.vn với các sản phẩm hiển thị ở từng link sản phẩm trong đơn hàng (Khách đã đặt) trên bize.vn.

Quy định:

Thời gian kiểm hàng: Ngay khi sản phẩm được giao tới khách hàng

Phạm vi kiểm tra hàng hóa: Biz-E thực hiện việc kiểm đếm số lượng sản phẩm được đặt hàng trên website bize.vn (theo các lần phát hàng), đối chiếu, so sánh các sản phẩm sẽ giao với sản phẩm đã đặt trên đơn theo các tiêu chí:

  • Theo giao diện mà Khách hàng đã thao tác click chọn nhập hàng khi mua hàng.
  • Theo yêu cầu kỹ thuật được mô tả tại phần giới thiệu từng gói sản phẩm.
  • Biz-E kiểm tra các lỗi về kỹ thuật lập trình trước khi bàn giao cho khách hàng.

Các bước kiểm hàng

Khi Quý khách nhận hàng, vui lòng làm theo các bước dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất trong trường hợp đơn hàng phát sinh một trong các lỗi sau: Không đúng chủng loại, sai số lượng, sai yêu cầu,…

Bước 01: Quý khách cùng nhân viên kinh doanh và nhân viên bán hàng của Biz-E cùng kiểm tra đơn hàng, số lượng, chất lượng, giá cả của sản phẩm xem có đúng và đạt yêu cầu hay không.

Bước 02: Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại Hotline: 0908 490 499 trong trường hợp nhân viên của Biz-E đang làm việc trực tiếp với quý khách hàng không xử lý được tức thời các vấn đề phát sinh lỗi để thông báo lỗi phát sinh xảy ra với đơn hàng của Quý khách. Việc giải quyết yêu cầu khiếu nại của Quý khách sẽ được bộ phận xử lí khiếu nại của Biz-E xử lí. Các yêu cầu khiếu nại sẽ được chúng tôi phân loại và xử lí theo từng trường hợp cụ thể, nhằm mục đích hỗ trợ Quý khách được nhanh nhất

X